Động Cơ Chạy Bằng Nito Lỏng

Vương quốc Anh: Suffolk dựa trên Hubbard Sản phẩm đang hợp tác trên lĩnh vực thử nghiệm một hệ thống vận chuyển hàng lạnh lỏng-khí-powered mới.
Động cơ Dearman là một động cơ piston cuốn tiểu thuyết được hỗ trợ bởi sự mở rộng giai đoạn thay đổi của không khí nitơ lỏngCác nhà phát triển cho rằng Nó sẽ cung cấp cắt giảm lớn trong carbon, ô nhiễm không khí, tiếng ồn và chi phí. Trong những năm đầu tiên, nó sẽ được kích thích từ năng lực sản xuất nitơ tùng.
Nó hoạt động trên cơ sở đó không khí hóa lỏng - chất lỏng ở nhiệt độ dưới -194 ° C ở áp suất môi trường xung quanh - có thể được lưu trữ thuận tiện trong tàu cách nhiệt nhưng unpressurised. Tiếp xúc với nhiệt - thậm chí nhiệt độ môi trường - sẽ gây ra nhanh chóng tái khí hoá và mở rộng 700 lần về khối lượng, có thể được sử dụng để chạy tua bin hoặc piston động cơ.
Việc bổ sung các chất thải nhiệt từ, nói rằng, một động cơ đốt trong sẽ làm tăng việc có thể được chiết xuất từ ​​việc mở rộng của không khí lỏng. Mở rộng mà còn cho ra một lượng lớn lạnh có giá trị, trong đó có thể cung cấp "miễn phí" lạnh hoặc điều hòa không khí, hoặc được sử dụng để tăng hiệu quả của động cơ diesel hoặc các tế bào nhiên liệu hydro.
Hubbard và Dearman đã ký một biên bản ghi nhớ để phát triển công nghệ cho một giai đoạn mà Hubbard có thể sản xuất, tích hợp hệ thống và thị trường kết hợp với động cơ Dearman trong khối lượng thương mại làm mát.
Mục tiêu ban đầu là cung cấp nguyên mẫu năm lĩnh vực thẩm của hệ thống xe lạnh để một người dùng cuối Anh vào đầu năm tới. Dearman được cho là đã tham gia vào các cuộc thảo luận với hai siêu thị lớn.
Mục đích là cho Dearman để cung cấp các hệ thống động cơ và các thiết bị điện lạnh Hubbard kết hợp với off-xe yếu tố tích hợp hệ thống.
Quá trình hóa lỏng không khí là một quá trình trưởng thành sử dụng nhiều năm trong quá trình công nghiệp để sản xuất nitơ lỏng hoặc oxy lỏng. Ngoài những lợi ích môi trường rất lớn, không khí hóa lỏng tự nó được xem như là một công nghệ lưu trữ năng lượng có tiềm năng rất quan trọng.
Động cơ Dearman sẽ không tốn kém để xây dựng, sẽ được bảo trì thấp và có tác động môi trường thấp, mệt mỏi chỉ có không khí lạnh.
Công ty cơ Dearman (DEC) được thành lập vào năm 2011, với động cơ được đặt theo tên nhà phát minh của Peter Dearman. Công nghệ này đã nhận được hơn £ 4.5m kinh phí cấp cho đến nay.
Xem thêm ứng dụng của Nito lỏng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét