Chữa Bệnh Bằng Ngâm Người Trong Nito Lỏng

Liệu Phát Ướp Lạnh Toàn Thân Bằng Khí Nito Hóa Lỏng
"Liệu pháp lạnh đã được sử dụng trong nhiều năm qua với việc sử dụng túi chườm nước đá hoặc tắm nước đá để tạo ra một tác dụng giảm đau. Đây chỉ là một phương pháp khác," Hauser cho biết.

Liệu pháp này được tạo ra để giúp xoa dịu nỗi đau của những người bị viêm khớp dạng thấp. Tại châu Âu nhiều loại bảo hiểm y tế thanh toán chi phí điều trị. Nhưng hậu quả của nó được sâu rộng hơn so với các vấn đề viêm khớp. Phương pháp áp lạnh đã tìm thấy con đường của mình vào phòng đào tạo của các đội thể thao chuyên nghiệp và trường đại học, bao gồm Dallas Cowboys, Dallas Mavericks và Texas Rangers.

"Khi chúng tôi bắt đầu làm nghiên cứu của chúng tôi về điều này là có ai (máy áp lạnh toàn thân) ở Tennessee. Bây giờ có một trong Memphis, Nashville và của chúng ta ở Knoxville. The University of Alabama là làm cho các quá trình có sẵn cho các vận động viên của họ, và chỉ mới đây của Đại học Georgia tuyên bố họ có hệ thống phương pháp áp lạnh toàn thân của mình cho học sinh thể lực của họ, "Hauser cho biết.

Vì vậy, đến nay phần lớn các khách hàng của ướp đá là người đam mê thể dục, và đó là nơi mà họ đã tập trung tiếp thị của họ.

Đây là cách nó hoạt động.

Một khách hàng được đưa vào một phòng thay đồ và hướng dẫn để loại bỏ tất cả quần áo trừ vớ, giày nhà và găng tay, tất cả đều được cung cấp. Đàn ông được yêu cầu mặc quần soóc võ sĩ quyền Anh hay may mặc sẽ được cung cấp như là tất cả các chi phải được bảo vệ.

Anh ta hoặc cô sẽ mặc một chiếc áo choàng, mà sẽ được gỡ bỏ sau khi vào buồng áp lạnh hình trụ. Các nền tảng mà trên đó người đứng sẽ được nâng lên một cách máy móc để cổ của người này và người đứng đầu là ở trên mở của buồng. Khí Nitơ lỏng được phát hành vào buồng, và các tiếp viên làm nhiệm vụ đứng gần đó trong suốt quá trình.

"Bạn có thể thấy hơi chảy qua máy. Nó là một loại sương mù và những gì nó làm là thả tạm làn da của bạn để khoảng 30 độ Farenheit," Hauser cho biết thêm rằng bản thân không khí giảm xuống âm 220 độ Farenheit.

Một khách hàng lần đầu có thể ở lại trong buồng miễn là 2. 1/2 phút.Sau đó thời gian tối đa cho phép là 3 phút. Khi anh ra máy nhiệt kế hồng ngoại được sử dụng để xác định nhiệt độ da.

"Đó là thời gian đủ để làm mát nhiệt độ da của bạn, nhưng không đủ thời gian để đóng băng mô nào. Làm thế nào các công trình này là bộ não của bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang đóng băng nên nó kéo tất cả máu từ tứ chi của bạn vào các cơ quan quan trọng của bạn. Các tác dụng co mạch gây nên chuyến bay của bạn hoặc đấu tranh phản ứng nhưng khi bạn nhận ra của máy máu lao trở lại vào tứ chi của bạn và máu được oxy hóa mới và điền với tất cả các protein chống viêm làm giảm viêm, "Hoa nói.

Những lợi ích sức khỏe bao gồm quản lý đau và giảm viêm, mà quan trọng là vận động viên ưu tú mà tập luyện phác đồ đều vất vả.

Hauser, một luật sư do thương mại, trích dẫn nhiều nghiên cứu về việc sử dụng các phương pháp áp lạnh, bao gồm một nghiên cứu được thực hiện trên các đội Kayak Quốc gia Ba Lan năm 2014. Nhóm nghiên cứu đã sử dụng toàn bộ cơ thể áp lạnh trước và sau khi tập luyện trong 10 ngày đầu của một chu kỳ đào tạo 19 ngày. Một quyết định được đưa ra là phương pháp áp lạnh toàn thân kết hợp với tập thể dục có thể kéo dài thời gian tập thể dục và cường độ.
Ứng dụng khác của Nito Lỏng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét